VIỆT XƯA ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỘI VIÊN - Việt XưaViệt Xưa
QUÀ TẾT VIỆT XƯA
17/01/2016
SƠ ĐỒ GIAN HÀNG VIỆT XƯA
30/01/2016

VIỆT XƯA ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỘI VIÊN

banner

 

25 năm nay, tới Hội chợ Xuân tại Triển lãm Giảng Võ vào mỗi dịp Tết đến, luôn là một nếp sống, một thói quen sắm tết của rất nhiều người. Vì theo họ tại Hội chợ Xuân,họ có thể sắm sửa, chuẩn bị Tết cho gia đình mình một cách đầy đủ nhất, với đa dạng các chủng loại từ lương thực, thực phẩm,… đến các mặt hang như quần áo, điện tử,…với giá cả và chất lượng đảm bảo, nơi sản xuất rõ ràng. Không những vậy Hội chợ Xuân, còn là nơi hội tụ các hoạt động lễ hội văn hoá đậm đà bẳn sắc của Đất Thăng long và các vùng Đồng bằng Bắc bộ.

IMG_0237

Gian hàng Việt Xưa

Tại hội chợ Xuân năm nay, các sản phẩm truyền thống cao cấp của Việt xưa được trưng bày tại gian hàng số 81 – Nhà A1 – Hội chợ Xuân Giảng Võ từ ngày 27 tháng 01 đến ngày 05 tháng 02 năm 2016 (tức ngày 18 đến 27 tháng Chạp năm Ất Mùi).

Việt Xưa mang tới và cung cấp tại Hội chợ năm nay các sản phẩm truyền thống Việt Xưa, phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như biếu tặng nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc của tất cả quý khách, với ưu đãi đặc biệt về giá và đảm bảo an toàn vệ sinh với nguồn nguyên liệu sạch và dây truyền hiện đại.

bai-hoi-cho

Sản phẩm Việt Xưa

Việt Xưa xin được gửi lời mời trân trọng nhất tới các hội viên và Quý khách hang tới thăm quan gian hang để trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm Việt Xưa với giá thành tốt nhất. Cùng với đó, là sự khẳng định lòng tự hào dân tộc với dòng sản phẩm truyền thống an toàn với tiêu chuẩn, chất lượng Châu Âu mang thương hiệu Việt và cho người Việt ngay trong dịp Tết cổ truyền Dân tộc này.

ĐẶC BIỆT CỘNG THÊM 5% CHIẾT KHẤU DÀNH CHO HỘI VIÊN Việt Xưa khi mua sắm tại gian hàng của Việt Xưa tại các Hội chợ Xuân :

  • Gian hàng số 81 – Nhà A1 – Trung tâm triển lãm Giảng Võ.
  • Khu đô thị 31ha – TT Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm – Từ ngày 27-31/1/2016.
  • Sân DN6 –Hội chợ Xuân khu Công nghiệp Bắc Thăng Long, khu chung cư công nhân – Từ ngày 27-31/1/2016.
  • Sân vận động xã Tản Lĩnh – Huyện Ba Vì – Từ ngày 01-05/2/2016.
  • Khu chợ Cầu Bươu – Xã Tả Thanh Oai – Huyện Thanh Trì – Từ ngày 01-05/2/2016.